Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
I. MIỄN PHÍ
1. Xác định sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
2. Còn trong thời hạn bảo hành theo thông tin ghi trên Phiếu bảo hành.
3. Phiếu bảo hành phải được giữ nguyên vẹn, không bị tẩy xoá, sửa đổi trong thời gian bảo hành.
4. Tem bảo hành của nhà sản xuất (nếu có) còn nguyên vẹn.
5. Bảo hành 01 Tháng đối với màn hình, phụ kiện, dây cáp và pin.
II. TÍNH PHÍ
1. Vi phạm một trong các điều kiện bảo hành miễn phí ở mục I.
2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành ghi trong Phiếu bảo hành.
3. Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm.
4. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành.
VD: Chập, cháy, nổ do cắm sai nguồn điện; Rơi vỡ; Dính nước....